ขับรถ เช่า เชียงใหม่ไปเที่ยวสถานที่Unseen ที่ไหนดี

Guaranteed To Turn Heads  > Automotive >  ขับรถ เช่า เชียงใหม่ไปเที่ยวสถานที่Unseen ที่ไหนดี
0 Comments
รถ เช่า เชียงใหม่

หากว่าเอ่ยถึงจังหวัดเชียงใหม่ หลายๆ คนก็คงจะพอรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นในหลายต่อหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่อันตระการตา เปี่ยมไปด้วยความงดงามตามธรรมชาติ หรือในบางแห่งก็สวยด้วยความงดงามของทุ่งดอกไม้ นอกจากนี้ยังเปี่ยมไปด้วยวัดวาอาราม อันเป็นสถานที่อันทรงคุณค่าอย่างที่หลายๆ คนไม่เคยรู้มาก่อน หากว่าใครที่ไปเที่ยวเชียงใหม่มาหลายรอบแล้ว แนะนำเลยว่าให้เลือกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และเป็นแบบที่ยังไม่เคยมีใครไปเที่ยวมาก่อนจะดีกว่า รับรองได้เลยว่าจะเป็นการท่องเที่ยวโดยขับรถ เช่า เชียงใหม่ที่ประทับใจอย่างแน่นอน

1.ผาช่อ

สำหรับสถานที่แรกที่อยากแนะนำให้ลองขับรถ เช่า เชียงใหม่ไปเที่ยวกันก็คือผาช่อนั่นเอง โดยจุดเด่นของผาช่อก็คือการมีปรากฏการณ์ของธรรมชาติมาสร้างสรรค์ให้งดงาม และทำให้สถานที่นี้มีสตอรี่มากกว่าที่คิดอีกด้วย โดยเป็นปรากฏการณ์ที่มาจากสายฝนและสายลม อาจจะกล่าวได้ว่าบริเวณนี้เมื่อนานมากแล้วเป็นทางเดินของแม่น้ำ เนื่องจากพบว่ามีกรวดแม่น้ำกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ปัจจุบันนี้แม่น้ำได้เปลี่ยนสาย และไหลไปที่ทิศทางอื่นๆ โดยตะกอนแม่น้ำเองก็ได้ก่อตัวทับกันเป็นหลายต่อหลายชั้น จึงได้กลายเป็นหน้าผาที่สวยงาม ความสูงที่โดดเด่นทำให้พื้นที่นี้ดูตระการตาอย่างมาก

2.วัดอุโมงค์

สำหรับสถานที่ต่อไปที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือวัดอุโมงค์ โดยจุดเด่นของวัดนี้ก็คือการเป็นวัดเก่าแก่มีมาแต่โบราณ มาจากพระเจ้าของล้านนาได้สร้างอุโมงค์เพื่อมาถวายให้พระที่เก่งเรื่องไตรปิฎกได้อาศัยอยู่ ลักษณะที่แปลกตาก็ได้แก่การที่มีอุโมงค์เข้าไปเป็นทางแยก และมีบันไดอันแปลกตา บางจุดที่น่าสนใจได้แก่ได้มีการสร้างพระรูปปั้นให้เหล่าประชาชนมากราบไว้สักการะ เป็นวัดที่มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปจำนวนมาก และยังมีบรรยากาศที่เย็นฉ่ำ สดชื่นอีกด้วย

3.เส้นทางธรรมชาติอ่างกา

สำหรับเส้นทางธรรมชาติแถวดอยอินทนนท์อาจจะไม่ได้รับความนิยมมานานมากแล้ว เนื่องจากว่าเปี่ยมไปด้วยความลี้ลับราวกับเดินไปในป่าใหญ่ แต่หากว่าใครที่อยากได้ฟีลแบบไปเดินเล่นในเขตป่าร้อนชื้น ขอแนะนำเลยว่าให้เลือกเดินที่นี่เพราะว่ามีสะพานไม้ให้เดินทางในระยะทางไม่น้อยไม่มาก กำลังพอดี มีความสวยงามและแสนจะแปลกตา  บรรยากาศของป่าฝนเขตร้อนชื้น อีกทั้งยังมีสะพานสวยให้ถ่ายรูปจำนวนมากอีกด้วย ยิ่งหากว่าใครไปช่วงฝนตก ก็รับรองได้เลยว่าบรรยากาศจะดีมากขึ้นไปอีก

จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าสถานที่แต่ละสถานที่ล้วนแล้วแต่มีเรื่องราว ที่สำคัญยังห่างไกลกันมากอีกด้วย ดังนั้นจะดีแค่ไหนหากว่าเรานั้นเลือกเพิ่มความสะดวกให้กับเราเองด้วยการขับรถ เช่า เชียงใหม่